Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

NGÔI SAO VIỆT NAM THAM DỰ LỄ TÉ NƯỚC Ở BANGKOK THÁI LAN

Lễ hội Songkran mừng năm mới của người Thái diễn ra từ ngày 13/4 đến 15/4, từ lâu đã trở thành dịp thu hút được rất đông khách đi tour du lịch thái lan vào mỗi năm, đổ ra đường, dội nước vào nhau cùng lời chào mừng chúc mừng năm mới "Sawasdee Pee Mai!". Dàn sao Việt đông đảo gồm nhiều MC, ca sĩ trẻ cũng đã tranh thủ thu xếp lịch công tác để sang Bangkok đi du lịch thái lan, hòa chung không khí náo nhiệt tại thủ đô Bangkok
Dù trời nóng bức, ca sĩ Đại Nhân cũng có mặt ở Bangkok từ ngày 12/4, trước lễ hội một ngày diễn ra để cùng hòa nhịp với không khí sôi động năm 2016.

Lễ té nước mang ý nghĩa gột sạch đi  tất cả những điềm xấu và đón chào một năm mới tốt lành hơn . Songkran là một từ tiếng Phạn, có nghĩa là sự dịch chuyển, hàm ý nói đến khoảng thời gian mà mặt trời di chuyển từ cung hoàng đạo Song Ngư đến Bạch Dương, chu kỳ khởi đầu năm mới theo lịch của người Thái. 

 Địa điểm vui chơi lễ tết thái :
- Khi đi du lịch tháilan tại Bangkok: hoạt động té nước ở đường Khao San, Phra Athit, quảng trường Hoàng gia Rattanakosin, ….

- Pattaya: hoạt động té nước ở khắp đường phố Pattaya, cuộc thi nhan sắc và tài năng Hoa hậu Songkran.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét